Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản

Cánh đồng bồ công anh trên tường

Các bà nội trợ hẳn không còn xa lạ với những dụng cụ làm bánh cupcake nho nhỏ đúng không nào? Tuy nhiên, chúng còn có thể làm được nhiều hơn những gì bạn nghĩ đấy!

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản

Từ chiếc khuôn làm bánh cupcake, chúng ta có thể hô biến thành một bức tranh xinh xắn trên tường nhà. Công việc thật đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị keo dán, những chiếc khuôn bánh kích thước lớn bé khác nhau, sau đó đặt khuôn bé vào bên trong khuôn lớn. Ngoài ra bạn có thể xen vài chiếc khuôn đơn lẻ mà không cần lồng thêm vào nhau. Sau đó thì thoả sức tạo cho mình một bức tranh sinh động.

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 1

Ưu điểm của chúng là sự tiết kiệm và dễ thực hiện. Vị trí đặt khuôn trên tường sẽ tuỳ theo sự sáng tạo của bạn. Như hình minh hoạ ở trên, nếu nhìn xa, bạn có thể hình dung đó là một cánh đồng hoa bồ công anh tuyệt đẹp trên mảng tường màu xanh lá đúng không nào? Độ gợn sóng tự nhiên của những chiếc khuôn càng làm cho “bức tranh” này thêm sinh động.

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 2

Lọ hoa xinh xắn từ… bóng đèn

Trong căn phòng của một cô nàng yêu thích sự lãng mạn hoặc vào các dịp đặc biệt thì hoa tươi là không thể thiếu. Thế nhưng, nếu muốn tạo nên sự đặc biệt là những chiếc lọ bán sẵn trên thị trường đã không còn là hấp dẫn. Hãy thử tài khéo léo để "tái sử dụng" bóng đèn tròn làm thành một lọ hoa độc đáo và đẹp thế này nhé!

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 3Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 4

“Hô biến” khung thêu thật lạ mắt

Đối với các chị em thích thêu thùa thì khung thêu là một dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu được. Cũng giống như khuôn bánh cupcake ở ví dụ đầu tiên, khung thêu hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một phong cách trang trí ấn tượng và “không đụng hàng”.

Khung thêu các loại đủ kích cỡ dễ dàng được tìm mua ở các quầy phụ kiện may vá. Bạn chỉ cần chuẩn bị thêm ít vải trắng, bìa các-tông, sơn đen hoặc bút lông to bản là có thể tô vẽ thoả thích rồi. Hãy thay thế mẫu cỏ cây hoa lá thông thường bằng những chữ cái hoặc dấu câu, ký tự đặc biệt như ví dụ minh hoạ để tạo sự lạ mắt cho không gian.

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 5

Ngoài ra, còn một cách đơn giản hơn mà cũng không kém phần độc đáo. Đó là bạn đặt những chiếc khung thêu cỡ nhỏ vào bên trong khung thêu cỡ lớn thành các vòng tròn đồng tâm, từ 2-3 khung tuỳ ý. Giờ thì hãy ngắm nhìn xem, trông cứ như có ai đó vừa thổi bong bóng lên tường nhà mình ấy nhỉ?

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 6

Bạn cũng có thể tận dụng khung thêu để lồng ảnh gia đình làm thành những khung ảnh độc đáo, ấn tượng...

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 7

Trang trí nhà xinh với vài bước cực đơn giản 8

... hay lồng giấy dán tường họa tiết đẹp mắt làm thành khung ghi chú, bảng tin nhắn đầy cá tính như thế này

(Theo TTVN)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét