Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2000

Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh

Bạn có thể sử dụng đất, các loại đất dinh dưỡng, rêu, mùn... để làm nền, sau đó trồng các loại cây xanh theo ý thích. Với cách trồng này, các loại cây dễ trồng, dễ thích nghi hoặc chịu được môi trường sống khác biệt như các loại cây họ dương xỉ, xương rồng, hoa đá... được lựa chọn nhiều hơn cả.

Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 1Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 2

Cũng là cây cảnh nhưng những mảng xanh nhỏ nhắn trông thật xinh xắn và càng thêm lóng lánh, mát rượi trong những chiếc lọ thủy tinh trong vắt.

Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 3Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 4Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 5Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 6

Các lọ cây thủy tinh thích hợp để trang trí các không gian bất kỳ trong nhà, văn phòng làm việc... Nếu không, một giàn cây xanh trong lọ treo nơi cửa sổ, trước hiên nhà cũng sẽ là một ý tưởng thật thú vị để bạn trang trí, làm đẹp ngôi nhà của mình.

Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 7Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 8Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 9Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 10Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 11Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 12Chậu cây xinh xắn từ lọ thủy tinh 13

(Theo TPO)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét